Mở bán dự án căn hộ chung cư vinaconex 7*****

Chung cư  vinaconex 7- Mỹ Đình -Cầu Diễn
căn hộ có diện tích 77.5m2 – 86.5m2 – 97.11m2 – 105.5m2 – 107.6m2 – 110.4m2 – 129.1m2 với giá bán cạnh tranh nhất.

Vị trí dự án: Nằm Trên đường K2, tổ 34 Cầu Diễn- Từ Liêm Hà Nội , gần trường Đoàn Thị Điểm, Lomonoxop, Việt Úc, Lê Quý Đôn
, tiếp giáp với khu đô thị Mỹ Đình I, Mỹ Đinh 2...Cách Sân vận động Mỹ Đình 700m. Sàn Vận động Quốc Giá mỹ đình là công trình chào mừng cho SEAGAME 23, ngoài chức năng là sân bóng đã nó còn có chức năng tổ chức những sự kiện văn hóa lớn của cả nước, kế đến là khu liên hợp thể thao với nhiều công tuyệt đẹp như Khu Bể Bơi, Cung điền kinh dưới nước, khu nhà tập luyện cao cấp… tất cả tạo nên cảnh quan hài hòa và bầu không khí trong lành cho người dân sống ở khu vực.
Sơ đồ vị trí vinaconex 7
Cùng với các công trình quan trọng khác được xây dựng trước đó, như Trung tâm Hội nghị Quốc gia,  Khu liên hợp Thể thao Quốc gia, bảo tảng Hà Nội và Trung tâm triển lãm Quốc Gia...,Mỹ Đình trờ thành khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất Thủ đô. Nhiều dự án, trong đó có các dự án trọng yếu của Chính Phủ, các Trung tâm thương mại lớn, khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, khu giải trí, các dự án nhà ở cao tầng lần lượt mọc lên

 Dự án căn hộ chung cư vinaconex 7 là Tòa nhà gồm 27 tầng, từ tầng 1 đến tầng 3 các tiện ích như siêu thị, cafe, văn phòng. Từ tầng 4 là căn hộ chung , tổng số khoảng 300 căn hộ, có diện tích phù hợp với nhu cầu của người mua nhà hiện này.

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Vinaconex 7
Tiến độ thi công: hiện đang xây đến tầng 22/27 tầng.
•Đợt 1: đóng 50% (đang thi công đến tầng 23)
•Đợt 2: 20% khi chủ CĐT xây xong thô
•Đợt 3 : 15% khi chủ đầu tư hoàn thiện xong
•Đợt 4 : 15% khi bàn giao căn hộ và đưa vào sử dụng

Hiện công ty chúng tôi đang phân phối căn hộ chung cư Vinaconex 7 các loại diện tích sau:

Căn 02 phòng ngủ: 77.5m2, 86,5m2
Căn 03 phòng ngủ: 110,4m2, 97m2m2, 107,6m2, 129m2, 105m2

Hãy liên hệ ngay để có được thông tin về dự án chính xác và giá bán hợp lý nhất chỉ từ 15 triệu/m2
CHUNG CƯ VINACONEX 7 KHU ĐÔ THỊ MỸ ĐÌNH 1

ĐẶC BIỆT CHỦ ĐẦU TƯ MỞ BÁN TẦNG 6, GIÁ GỐC 15.2 TRIỆU/M2. ÁP DỤNG CHO TẤT CẢ CÁC DIỆN TÍCH.

(Giá bán chưa bao gồm nội thất và thuế VAT)

- Hỗ trợ vay vốn ngân hàng lãi suất 10% vay tối đa 60% tổng giá trị căn hộ.


Đăng ký đi xem dự án chung cư vinaconex 7- Liên hệ:  0972155533

 Thông tin thêm về : Khu đô thị Mỹ Đình II
Phối cảnh tổng thể khu đô thị Mỹ ĐÌnh II
 Dự án đô thịMỹ Đình II (26.24ha) nằm ở phía Tây – Tây Bắc thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố 6km, nằm sát cạnh dự án Trung tâm thể dục thể thao Quốc gia. Đây là dự án có vị trí thuận lợi để phát triển một khu nhà ở mới tiện nghi và hiện đại . Đã khởi công xây dựng ngày 5/10/2002. Hoàn thành vào năm 2005.
Dự án khu đô thị Mỹ Đình II - Từ Liêm - Hà Nội
Thông tin d án:

·        
Dự án đô thịMỹ Đình II (26.24ha) nằm ở phía Tây – Tây Bắc thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố 6km, nằm sát cạnh dự án Trung tâm thể dục thể thao Quốc gia. Đây là dự án có vị trí thuận lợi để phát triển một khu nhà ở mới tiện nghi và hiện đại . Đã khởi công xây dựng ngày 5/10/2002. Hoàn thành vào năm 2005.

 Phối cảnh tổng thể Dự án khu đô thị Mỹ Đình II - Từ Liêm - Hà Nội

Không gian - kiến trúc

Các công trình nhà cao tầng, công trình công cộng cấp thành phố và khu vực được bố trí dọc theo các trục đường lớn xung quanh khu đất. Tại các vị trí trọng yếu, cửa ngõ vào khu trung tâm, bố trí các công trình hợp khối có tầng cao từ 12 tầng trở lên để tạo điểm nhấn không gian kiến trúc cảnh quan khu vực.

Cụ thể:

Phía đông bắc (góc đường 40 m vào Khu liên hợp Thể thao quốc gia cắt đường 40 m từ thôn Phú Mỹ sang) và phía đông nam khu đất (góc đường 40 m vào Khu liên hợp Thể thao quốc gia cắt đường 50 m từ thôn Phú Mỹ sang) dự kiến bố trí tổ hợp các công trình dịch vụ công cộng thương mại.

Dọc theo các tuyến đường thành phố và khu vực bao quanh khu đất, dự kiến bố trí các công trình nhà ở chung cư cao tầng (từ 9 đến 15 tầng) để tạo bộ mặt kiến trúc hiện đại cho khu dự án. Dọc 2 bên tuyến đường 17,5 m tại trung tâm khu đất bố trí các công trình công cộng phục vụ hằng ngày ( trung tâmthương mại, nhà trẻ, trường học....). Nhóm nhà biệt thự được bố trí linh hoạt kết hợp giữa hệ thông cây xanh tập trung và cây xanh trong từng lô đất tạo thành một hệ thống cây xanh liên hoàn.
Handico lê văn Lương

Hạ tầng kỹ thuật


Quy hoạch giao thông: mạng lưới giao thông đô thị trong khu vực này được khớp nối với mạng lưới đường các khu vực xung quanh, đặc biệt là khi đô thị mới Mỹ Đình I, Khu liên hợp Thể thao quốc gia, các đường cấp khu vực và thành phố có mặt cắt từ 40 đến 50 m (đường phía bắc, phía đông, phía tây, phía nam). Mạng lưới đường nhánh bên trong khu vực có mặt cắt từ 13,5 đến 17,5 m với bề rộng lòng đường 7,5 m, vỉa hè rộng từ 3 đến 5 m.

Cấp nước: nước sinh hoạt dùng cho người dân: 200 lít/người/ngày đêm); nước dùng cho các công trình công cộng thành phố và đơn vị ở: 38 m3/ha ngày; nước tưới cây, rửa đường: 10 m3/ha ngày, nước dự phòng: 25% tổng lưu lượng nước.

Thoát nước: Hướng thoát nước chính sẽ về phía tây - nam theo mương quy hoạch về trạm Phú Đô ra sông Nhuệ

Khu đô thị Mỹ ĐÌnh I
Phố cảnh tổng thể khu đô thị MĐI
Dự án Vinaconex 7 nằm trong khuân viên khu đô thị Mỹ Đình I, được hưởng toàn bộ lợi thế hạ tầng của khu vực Mỹ Đình. Các công trình nhà cao tầng, công trình công cộng cấp thành phố và khu vực được bố trí dọc theo các trục đường lớn xung quanh khu đất.
Quy hoạch giao thông: mạng lưới giao thông đô thị trong khu vực này được khớp nối với mạng lưới đường các khu vực xung quanh, đặc biệt là khi đô thị mới Mỹ Đình II, Khu liên hợp Thể thao quốc gia, các đường cấp khu vực và thành phố có mặt cắt từ 40 đến 50 m (đường phía bắc, phía đông, phía tây, phía nam).
Mạng lưới đường nhánh bên trong khu vực có mặt cắt từ 13,5 đến 17,5 m với bề rộng lòng đường 7,5 m, vỉa hè rộng từ 3 đến 5 m.
Đăng ký đi xem dự án chung cư vinaconex 7- Liên hệ: 0972155533

Chung cư vinaconex 7- Mỹ Đình -Cầu DiễnChung cư vinaconex 7- Mỹ Đình -Cầu DiễnChung cư vinaconex 7- Mỹ Đình -Cầu DiễnChung cư vinaconex 7- Mỹ Đình -Cầu DiễnChung cư vinaconex 7- Mỹ Đình -Cầu DiễnChung cư vinaconex 7- Mỹ Đình -Cầu DiễnChung cư vinaconex 7- Mỹ Đình -Cầu DiễnChung cư vinaconex 7- Mỹ Đình -Cầu Diễn. chung cu vinaocnex 7 - My Dinh- Cau Dien, chung cu vinaocnex 7 - My Dinh- Cau Dienchung cu vinaocnex 7 - My Dinh- Cau Dienchung cu vinaocnex 7 - My Dinh- Cau Dienchung cu vinaocnex 7 - My Dinh- Cau Dienchung cu vinaocnex 7 - My Dinh- Cau Dienchung cu vinaocnex 7 - My Dinh- Cau Dienchung cu vinaocnex 7 - My Dinh- Cau Dienchung cu vinaocnex 7 - My Dinh- Cau Dienchung cu vinaocnex 7 - My Dinh- Cau Dien chung cu vinaocnex 7 - My Dinh- Cau Dien